Friday 25 August 2017

Forex ค้า ห้อง Michael พายุ นักแสดง


สัมภาษณ์ Michael Storm ที่รู้จักกันในชื่อ Robin Hood ครั้งแรก I8217d ต้องการพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ Robin ฉันอยู่กับเขาหลายครั้งในห้องเทรด เขามีความคมชัดในสิ่งที่เขาทำและเขายังหวานกับสามเณรและขั้นสูง เขาทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายของเขาทุกวันและเขาก็ส่งมอบ ฉันอยู่กับเขาตลอดทาง ดังนั้น let8217s ไปที่การสัมภาษณ์ ตอบ: บอกฉันนิดหน่อยเกี่ยวกับคุณอายุและชื่อ นับตั้งแต่ที่คุณได้รับการซื้อขายฉันเป็นคริสเตียนสามีและพ่อ แต่งงานอย่างมีความสุขกับครอบครัวที่ดี อายุ 48 ปี พายุไมเคิล แต่ยังรู้จักกันในตลาดด้วย robinhood เป็นเวลา 14 ปีแล้ว ผมชอบตัวละครและความคิดที่ขโมยมาจากผู้ผลิตในตลาดที่รวยและให้กับคนยากจน ฉันยังรัก 8220band ของฉันของคนที่มีความสุข 8221 ผู้ช่วยของฉันในการโจรกรรมตลาดของเรา เทรดดิ้งมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2543 B: บอกมาหลายปีแล้วว่า และคุณทำงานได้ถ้าทำได้ 14 ปี ทำธุรกิจมาก่อนอาชีพของฉันในฐานะพ่อค้า C. แรงจูงใจในการค้าขาย คุณมีมนต์อะไรที่จูงใจให้ฉันเป็นเงิน ฉันรวย. ฉันไม่สนใจเรื่องเงินมากนัก จริงๆมัน doesn8217t เรื่องถ้า 1,000 วันหรือวันเช่นวันนี้ที่ฉัน bagged 9,000 เหรียญสหรัฐ ฉันแค่ต้องการเงิน ฉันเคยทำแบบนี้มาทุกวัน ฉันแค่คิดอะไรไม่ได้แล้ว ฉัน don8217t รู้วิธีที่จะหยุดและฉันไม่มีอะไรจะทำในชีวิตดังนั้นฉันเดาฉันเพียงแค่ไปที่นี่นั่งและขโมยเงินสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของฉันจนกว่าพวกเขาจะทำให้ผิดกฎหมายนี้ ใช่ฉันมีมนต์ เขียนออกมา ฉันเคยพูดหลายครั้งต่อวันจนกว่าฉันจะเชื่อ แต่ตอนนี้ฉันเชื่อว่ามันแข็งแรงมาก ฉันไม่เคยพูดเลย ตอนนี้ฉันผ่านไปแล้ว แต่ฉันคิดว่าผู้ค้ารายใหม่ต้องการ Mantra และควรให้ความเชื่อถือ D: ใครคือที่ปรึกษาของคุณหนังสือเล่มโปรดของคุณในการซื้อขาย Mentors เป็นจำนวนมาก Greg Carpra Oliver Velez, Paul Lange, Dann Gibby จาก Pristine และจากนั้นก็มีหนังสือและวิดีโอและการสัมมนาอีกหลายเล่ม มักกินเนื้อสัตว์และโยนกระดูกออก หนังสือที่ชื่นชอบคือชุด Market Wizard (ทั้งหมด) และ Reminicsenses ของผู้ดำเนินการสต็อก (เรื่องราวของ Jessie Livermores) ฉันชอบการซื้อขายในเขตโดย douglas E. ตัวบ่งชี้ที่คุณชื่นชอบคืออะไรและกลยุทธ์ที่คุณสามารถสอนได้สำหรับผู้เริ่มต้นตัวชี้วัดที่ชื่นชอบคือ MAFA202020 20, 40, 55, 100 และ 200 ที่ใช้งานได้เช่นทองคำ บางครั้งก็ไม่มีอะไรมากนัก อย่างจริงจัง fav ตัวบ่งชี้คือ PRICE ACTION กลยุทธ์เป็นเรื่องยากที่จะอธิบายได้ที่นี่ ฉันคิดว่าถ้าพ่อค้าวางจอภาพ 6 หรือ 8 และแผนภูมิและนาฬิกามากมายและคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกวันสัปดาห์หลังจากสัปดาห์พวกเขาจะเห็น 8220flow8221 ของตลาดและเปิดตาอยู่ F: คุณคิดว่าอะไรเป็นสิ่งสำคัญในการค้าขายอะไรคือสิ่งที่คุณเตรียมตัวไว้สำหรับวันสำคัญ RELAX ไม่เน้นออกและการค้าขนาดเล็กเช่นพ่อค้าทารกกระจ้อยร่อยเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้มีความกลัวไม่ กลัวเป็นนักฆ่าจิตใจ ฉันเตรียมตัวสำหรับวันนี้: 1 รับนอน 8 ชั่วโมง 2 กาแฟ และอาหารเสริมสำหรับสมอง 3 ONE SOLID HOUR จากการดูแผนภูมิทุกๆที่นั่นและคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและทำไมถึงทำใน 8 ชั่วโมงที่ฉันนอนหลับ นี่เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่ GOLD หากผู้ค้าจะศึกษาแผนภูมิทั้งหมดก่อน G: คุณทำอะไรเพื่อผ่อนคลายระหว่างธุรกิจการค้าคุณทำธุรกิจกี่ชั่วโมง again8230 ฉันไม่จำเป็นต้องผ่อนคลายระหว่างธุรกิจการค้า ฉันอยู่เพื่อแลกกับชีวิตของฉัน ฉันผ่อนคลายเสมอแม้ในความร้อนของการต่อสู้ถ้าสิ่งที่ผิดพลาดฉันผ่อนคลายและไม่เคยตกใจ H: บอกฉันเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณนิด ๆ หน่อย ๆ เมื่อคุณก่อตั้งและทำอะไรให้คุณทำอีกครั้ง forexrade2303 ก่อตั้งขึ้นประมาณ 3 ปีที่ผ่านมาและเราสอนผู้ค้าเพื่อการค้าและจากนั้นเราจะนำพวกเขาด้วยมือและโทรออกและวางธุรกิจการค้าทุกวันทุกวันอยู่ขวาก่อนที่ตาของคน และในตอนท้ายของวันที่เรามองไปที่สิ่งที่ถูกหรือผิดและจำนวนที่ทำหรือสูญหาย การค้าหมายถึงฉัน: อิสรภาพทางการเงินและเสรีภาพจากการบดขยี้ทุกวันที่ต้องขายหรือทำงานหรืออะไรก็ตาม ฉันจะอยู่บ้านและเห็นครอบครัวของฉันและทำอะไรที่ฉันอยากทำ และฉันทำ ชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมันเคย ฉันจะค้าจนกว่าฉัน 90 และตาย J: หนังสือพิมพ์ที่คุณอ่านและนิตยสารที่เป็นเงินทุนไม่มีหนังสือพิมพ์เลยไม่มีนิตยสาร ไม่มีโทรทัศน์เลย ไม่มีอะไร สันติภาพเพียง ความชัดเจน ความสะดวก L: อะไรคือสิ่งที่คุณต้องการการทาบทามคืออะไรสำหรับแผนการซื้อขายที่ดีฉันค่อนข้างไกลเกินกว่าแผนการซื้อขายหลักทรัพย์ ฉันมีหลายรูปแบบของ trading8230 มีบทความในเว็บไซต์ของเราภายใต้สิ่งที่เราชอบแล้วบทความ 8230 เกี่ยวกับ 6 ชนิดของการซื้อขาย ฉันแค่ทำทุกอย่างแล้ว ฉันเพียงแค่การค้าและมันยากจริงๆสำหรับฉันไปมากกว่าการค้า ฉันสามารถวาง 100 เทรดในวันง่าย ฉันไม่เคยรู้สึกว่าฉันกำลังเอาชนะ M: คุณเป็นนักวิเคราะห์ทางเทคนิคหรือคนพื้นฐาน 70 เทคนิคและพื้นฐาน 30 เปอร์เซ็นต์หรือไม่ O: คุณมีโบรกเกอร์ที่แสดงให้เห็นถึงมือใหม่ไม่มีข้อตกลงกับโบรกเกอร์ แต่ฉันขอแนะนำให้คนไปกับ GOOD เช่นพริกไทยหรือตลาด IC หรือ Finfx หรือ FXCM ในสหราชอาณาจักร เราต้องการให้โบรกเกอร์ต่างประเทศ ไม่ใช่ประเทศสหรัฐอเมริกาเลย P: ถ้ามีคุณสรุปการซื้อขายสิ่งที่ต้องพูดสำหรับฤดูร้อนของสิ่งที่ซื้อขายดูบทความของฉันในเว็บไซต์ของเราที่เรียกว่า: 8220 จริงๆคุณ trader8221 ว่าฉัน sums ขึ้นการค้าดีจริงๆ พ่อค้าเป็นนักฉวยโอกาสที่ใช้ประโยชน์จากราคาโดยการมีสมองที่จะเข้าใจสิ่งที่ถูกซื้อหรือขายในช่วงเวลาที่กำหนด พื้นที่โฆษณา 8220handler8221 ถาม: สำหรับคุณประโยชน์ของการค้าขายที่เป็นประโยชน์อะไรคือการใช้ชีวิตที่ฉันต้องการ ไม่มีอะไรกักขังไว้ โพสต์การแข่งขันคลังบทความ: ห้องซื้อขายแลกเปลี่ยน Trade on Track ภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับ Winners Edge Trading ในการเปิดตัวเว็บไซต์สมาชิกพรีเมียมใหม่ของพวกเขา การเทรดดิ้งผู้ชนะได้รับแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมของการฝึกอบรมฟรี forex และข้อมูลการซื้อขายที่ดีในขณะนี้ ไซต์นี้ได้สร้างกลุ่มผู้ติดตามที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นที่ชื่นชมความซื่อสัตย์ความรู้ประสบการณ์และความเอื้ออาทรจาก Casey Stubbs และผู้ร่วมให้ข้อมูลอื่น ๆ Winners Edge ได้เปิดตัวเว็บไซต์สมาชิกระดับพรีเมี่ยมซึ่งมีห้องซื้อขาย 8216virtual8217 ที่ใช้งานได้ทุกวันโดย pro-scalper: Michael Storm, วัสดุหลักสูตรพิเศษ, Trade on Track membership plus ล้นหลาม. หาก you8217ve ได้รับความสนใจในการทดลองใช้ 8216pro8217 Trade on Track membership แล้วคุณสามารถทำได้โดยการเข้าร่วมเว็บไซต์ Winners Edge Trading และคุณจะได้รับคุณลักษณะเพิ่มเติมนอกเหนือจากรุ่น 8216pro8217 หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไซต์ Winners Edge รวมถึงระยะเวลาการทดลองใช้งาน 7 วันและการแข่งขันที่จะเป็นสมาชิกฟรีโปรดไปที่หน้าต่อไปนี้: ในการเริ่มต้นการลงทะเบียนของคุณได้ทันทีให้คลิกลิงก์ต่อไปนี้: ฉันไม่สามารถแนะนำ ดีกว่าค่าบริการเงินในโลกอัตราแลกเปลี่ยนมากกว่านี้เพื่อที่จะได้รับจริงๆในการซื้อขายของคุณเข้าร่วมในวันนี้ห้องพักการค้า Forex สดจากผู้ชนะการค้าขอบเทรดดิ้งในการติดตามมีความภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับผู้ชนะการแข่งขันขอบใน ปล่อยเว็บไซต์สมาชิกระดับพรีเมียมใหม่ การเทรดดิ้งผู้ชนะได้รับแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมของการฝึกอบรมฟรี forex และข้อมูลการซื้อขายที่ดีในขณะนี้ ไซต์นี้ได้สร้างกลุ่มผู้ติดตามที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นที่ชื่นชมความซื่อสัตย์ความรู้ประสบการณ์และความเอื้ออาทรจาก Casey Stubbs และผู้ร่วมให้ข้อมูลอื่น ๆ Winners Edge ได้เปิดตัวเว็บไซต์สมาชิกระดับพรีเมี่ยมซึ่งมีห้องซื้อขาย 8216virtual8217 ที่ใช้งานได้ทุกวันโดย pro-scalper: Michael Storm, วัสดุหลักสูตรพิเศษ, Trade on Track membership plus ล้นหลาม. หาก you8217ve ได้รับความสนใจในการทดลองใช้ 8216pro8217 Trade on Track membership แล้วคุณสามารถทำได้โดยการเข้าร่วมเว็บไซต์ Winners Edge Trading และคุณจะได้รับคุณลักษณะเพิ่มเติมนอกเหนือจากรุ่น 8216pro8217 หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไซต์ Winners Edge รวมถึงระยะเวลาการทดลองใช้งาน 7 วันและการแข่งขันที่จะเป็นสมาชิกฟรีโปรดไปที่หน้าต่อไปนี้: ในการเริ่มต้นการลงทะเบียนของคุณได้ทันทีให้คลิกลิงก์ต่อไปนี้: ฉันไม่สามารถแนะนำ บริการที่คุ้มค่าต่อการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นในโลกของอัตราแลกเปลี่ยนมากกว่านี้ดังนั้นเพื่อให้ได้รับการเทรดของคุณในวันนี้ 2 ความเห็นเกี่ยวกับห้องพัก Forex Live Live Trading จาก Winners Edge Trading ที่ rdquo

No comments:

Post a Comment