Friday 11 August 2017

กำไร Forex ซื้อขาย


เคล็ดลับในการทำกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน: การรายงานผลกำไรจากการซื้อขายและความสูญเสียต่อ IRS Posted by Riverman เมื่อฉันยิง TurboTax และเตรียมที่จะทำภาษีของฉันในปีนี้ฉันพบว่าตัวเองรู้สึกท้อแท้ว่าจะรายงานกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนและขาดทุนจากตลาดสกุลเงินในประเทศที่ฉันทำ การค้าขาย นายหน้าซื้อขายสกุลเงินของฉันได้ส่งแบบฟอร์ม 1099-IR ของ IRS เพื่อรายงานผลกำไรโดยรวมของฉันสำหรับปีนี้ แต่ didn8217t ให้รายละเอียดเกี่ยวกับพื้นฐานค่าใช้จ่ายวันที่หรือสิ่งอื่นใดที่นอกเหนือจากผลกำไรรวมสะสมของการค้าทั้งหมดของฉัน ฉันไม่ทราบว่ามีข้อมูลอื่นใดที่ I8217d ต้องรายงานไปยัง IRS หรือที่ใดในแบบฟอร์มภาษีของฉันเพื่อรายงาน ฉันคิดว่าตาราง D พร้อมกับส่วนที่เหลือของรายได้การลงทุนของฉัน แต่ไม่แน่ใจแน่ ดังนั้นฉันจึงไป poking ออนไลน์สำหรับคำแนะนำฟรีเกี่ยวกับวิธีการจัดการปริศนาการจัดเก็บภาษีของฉัน forex (หรือ FTC สำหรับสั้น ๆ ) ในระยะเวลาอันสั้น Google ได้ส่งบทความดีๆให้กับ Robert Green, CPA It8217s ภาพรวมที่ครอบคลุมสวยของการรักษาภาษีประเภทต่างๆของการลงทุนและมี subsection ในอัตราแลกเปลี่ยนที่ฉันคิดว่าเป็นประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งประโยคนี้จะล้างข้อมูลบางอย่างขึ้นได้ดีและรวดเร็ว 8220 สัญญาในสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทั้งสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและสัญญาซื้อขายล่วงหน้าจะขึ้นอยู่กับการได้รับหรือเสียเงินตามปกติภายใต้ IRC 988 (กฎการทำธุรกรรมเงินตราต่างประเทศ) 8221 กรีนไปหารือ วิธีที่ผู้ค้า forex forex สามารถยื่นกำไรตามมาตรา 1256 ของรหัส IRS เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินด้วยอัตราภาษีปกติ โดยแบ่งกำไรและผลขาดทุนระหว่าง 60 กำไรระยะยาว (และเสียภาษีในอัตราที่ต่ำกว่า) และ 40 กำไรระยะสั้น (โดยเสียภาษีในอัตราที่สูงกว่า) ซึ่งจะช่วยลดอัตราภาษีโดยรวมลงได้ . หมายเหตุสีเขียวว่ากฎเหล่านี้อาจถูกนำมาประยุกต์ใช้กับตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้เป็นอย่างดีซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความยุ่งยากขึ้น การอ่านเพิ่มเติมในการเขียนเรียงความโดย Jim Forrester จาก Traders Accounting ประสบความสำเร็จในการยืนยันว่าวิธีที่ง่ายและแย้งน้อยที่สุดสำหรับผู้ซื้อขาย forex แบบจุด (หรือเงินสด) ในการทำธุรกรรมการค้าของพวกเขาถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดกำไรหรือขาดทุนระยะสั้น นอกจากนี้ Forrester ยังกล่าวถึงประเด็นที่กล่าวถึงในบทความ Green8217 ด้วยว่ากรมสรรพากรอนุญาตให้คุณเลือกไม่ใช้ส่วนแบ่งกำไรตามมาตรา 988 และจะรักษาส่วนแบ่ง 6040 ที่ดีสำหรับผลกำไรเหล่านี้ตามมาตรา 1256.8221 วิธีที่คุณทำเช่นนี้เป็นกระบวนการที่ค่อนข้างซับซ้อน แต่ถ้า it8217s คุ้มค่ากับคุณที่จะบันทึกคะแนนร้อยละที่เกี่ยวกับภาษีของคุณ บริษัท บัญชี Forrester8217s ยินดีที่จะช่วยให้คุณออก สำหรับฉันฉันไม่ได้มีกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนมากที่จะรายงานและฉัน didn8217t รู้สึกเหมือนทำลายพื้นใหม่ในนโยบายกรมสรรพากรและฉัน didn8217t รู้สึกเหมือนจ่ายเงินคนเพื่อชี้แจงความแตกต่างระหว่างมาตรา 988 และมาตรา 1256 และฉัน didn8217t แน่นอนต้องการ IRS โทรหาฉันและขอให้ฉันอธิบายว่าเพราะเหตุใด I8217d จึงเลือกใช้บัญชี forex กับ forex futures ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะให้มันง่ายและปลอดภัยและไปกับอัตราภาษีปกติตลอดทาง แต่เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าฉันเดินตรงไปยังแหล่งที่มาและเรียก IRS ฉันรู้สึกประหลาดใจที่เห็นได้ชัดว่าฉันมีคนอยู่แถวนี้ได้เร็วแค่ไหนและหลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีระหว่างสองสามคนและชี้แจงประเด็นด้านภาษีอื่น ๆ (ไม่เช่นนั้นฉันไม่สามารถนับดอกเบี้ยจำนองได้เป็นสองเท่าทั้งหักรายแยกส่วนและธุรกิจที่บ้าน หัก) ผมได้ให้กับพนักงาน IRS กับคำตอบการลงทุนทั้งหมด ฉันอธิบายกิจกรรมการซื้อขายแลกเปลี่ยนของฉันและแบบฟอร์ม 1099-B I8217d ได้รับและคำตอบของเขาไม่ชัดเจน: รายงานผลกำไรในตาราง D. รายงานว่าเป็นกำไรในระยะสั้น จ่ายภาษีในอัตราที่ได้รับในระยะสั้น อธิบายว่าเป็นกำไรจากการลงทุนสกุลเงิน ตอนจบของเรื่อง. (ถ้า you8217re เคย befuddled เกี่ยวกับวิธีการรายงานรายการเกี่ยวกับภาษีของคุณผมขอแนะนำให้โทรขึ้นกรมสรรพากรและอธิบายภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของคุณในรายละเอียดที่ระทมทุกข์พวกเขา won8217t ใจ 8211 ในความเป็นจริง they8217ll อาจขอรายละเอียดเพิ่มเติมระทึกใจ they8217re ตามกฎหมายที่จะตอบ คำถามของคุณ (ให้ it8217s เกี่ยวกับภาษี) และหลังจากนั้น you8217ll รู้สึกมั่นใจว่าคุณมีบรรทัดอย่างเป็นทางการในเรื่องซึ่งแน่นอนหนึ่งในสิ่งแรก you8217d ต้องการพูดถึงผู้สอบบัญชีกรมสรรพากรถ้าพวกเขาเคยแสดงที่ประตูของคุณ.) Anyway ฉันหวังว่าเรื่องเล่าเรื่องการเก็บภาษีสัญจรนี้จะเป็นประโยชน์ 8211 หรืออย่างน้อยที่สุดก็คือลิงก์ที่ฉันให้คำแนะนำด้านภาษีจริงอยู่ โปรดจำไว้ว่านี่เป็นเพียงส่วนบุคคลของงานวิจัยของฉันเองเกี่ยวกับเรื่องภาษีเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนและสำหรับเหตุผลของ God8217s don8217t ถือเป็นคำสุดท้ายในเรื่องนี้ และตอนนี้โปรดอ่านคำปฏิเสธที่เป็นมิตรด้านล่าง จากนั้นให้อ่านใหม่ ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: โพสต์นี้เป็นเพียงบทความที่ให้ข้อมูลที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อการศึกษาเท่านั้นและไม่ใช่คำแนะนำด้านภาษีจากผู้จัดเตรียมภาษีที่ได้รับอนุญาต โปรดปรึกษาบัญชีหรือผู้เชี่ยวชาญทางภาษีที่เชี่ยวชาญในการซื้อขายแลกเปลี่ยนกับคำถามเกี่ยวกับภาษีใด ๆ ก่อนที่จะรายงานผลกำไรหรือขาดทุนทางการค้าของคุณแก่ IRS บทความนี้ถูกโพสต์ 312007 กฎหมายภาษีอากรอาจมีการเปลี่ยนแปลงระบบการซื้อขาย Forex ที่มีประสิทธิภาพสูงนี้ระบบการซื้อขายกำไรสูงของ Metatrader ได้รับการคิดค้นโดย Buddy และเผยแพร่สู่สาธารณะในวันที่ 23 ตุลาคม 2555 ซึ่งระบบการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านระบบ High Gain ใช้ตัวชี้วัดหลายตัวขึ้นอยู่กับ Fisher แปลง. การเปลี่ยนแปลงของชาวประมงคือการแปรปรวนของการเปลี่ยนแปลงความแปรปรวนโดยประมาณ ตัวบ่งชี้เหล่านี้คือตัวบ่งชี้ Joy Joy ของลมแสงอาทิตย์ตัวบ่งชี้ XB4d และตัวบ่งชี้ RSIOMA ตัวบ่งชี้ RSIOMA จะขึ้นอยู่กับตัวบ่งชี้ RSI และ Gann High-Low, Activator JMA, Heiken Ashi และ arrow-12.0 ในตัวบ่งชี้อื่น ๆ อีกมากมาย มะเดื่อ. เทมเพลตระบบการซื้อขาย Forex ที่ได้รับความนิยมสูงที่โหลดบนแผนภูมิตัวบ่งชี้ Joy Joy ของลมแสงอาทิตย์ตัวบ่งชี้ XB4d และสัญลักษณ์ RSIOMA จะแสดงในแผนภูมิต่างๆด้านล่างแผนภูมิตลาด แต่จะปรากฏในหน้าต่างเดียวกัน ตัวบ่งชี้ที่มีค่าต่ำสุดของ Gun แสดงลูกศรซึ่งแสดงถึงความคิดฟุ้งซ่านและระดับต่ำสุดของราคาในตลาด ถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิดที่แผนภูมิด้านบนคุณจะสังเกตเห็นว่ามีสายที่ตามตลาด นี่คือตัวบ่งชี้แนวโน้มมหัศจรรย์ที่แสดงแนวโน้มของตลาดโดยทั่วไป ที่มุมบนขวาจะมีแถบบาร์ที่แสดงถึงแถบความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (MACD), RSI และดัชนีชี้วัดการเคลื่อนที่แบบ Exponential Movement Average ซึ่งจะช่วยในการยืนยันสัญญาณที่ได้รับ ในมุมเดียวกันมีการระบุราคาตลาดปัจจุบันการแพร่กระจายส่วนที่จะแสดงเมื่อมีการเปิดการค้าจำนวน pips จากสูงไปต่ำค่าเฉลี่ยของวันและเปอร์เซ็นต์ของขึ้น และแนวโน้มลดลง นอกจากนี้ยังมีตัวบ่งชี้ xmeter ที่ระบุสัญญาณในสกุลเงินอื่น ๆ นี่เป็นเรื่องสำคัญหากผู้ประกอบการค้าต้องการที่จะมีความสัมพันธ์กับคู่สกุลเงิน เมื่อเทียบคู่สกุลเงินแนวโน้มแนวโน้มคู่สกุลเงินจะขึ้นอยู่กับแต่ละอื่น ๆ การซื้อและขายตามระบบการซื้อขาย Forex ที่ได้รับความนิยมสูงจะถูกส่งสัญญาณโดย: เส้นบอกแนวโน้มมายากลเปลี่ยนเป็นสีม่วง ลูกศรลงสีเหลืองขนาดใหญ่จะปรากฏขึ้น เมื่อตัวบ่งชี้ Joy แสงอาทิตย์ลมเปลี่ยนเป็นสีแดง เมื่อตัวบ่งชี้ XB4 เปลี่ยนเป็นสีแดง เมื่อเส้นสีแดงของสัญลักษณ์ RSIOMA อยู่ใต้เส้นสีน้ำเงิน จากนั้นคุณควรยืนยันเพื่อดูว่าแถบสัญญาณของ MACD, RSI และ EMA เป็นสีแดงสำหรับระยะเวลาส่วนใหญ่ มะเดื่อ. สัญญาณซื้อและขายสัญญาณจะถูกส่งสัญญาณโดย: เส้นบอกแนวโน้มมายากลเปลี่ยนเป็นสีเขียว ลูกศรสีน้ำเงินขึ้นใหญ่ปรากฏขึ้น เมื่อตัวบ่งชี้ Joy แสงอาทิตย์ลมเปลี่ยนเป็นสีเขียว เมื่อตัวบ่งชี้ XB4 เปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน เมื่อสายสีน้ำเงินของสัญลักษณ์ RSIOMA อยู่ใต้เส้นสีแดง จากนั้นคุณควรยืนยันเพื่อดูว่าแถบสัญญาณของ MACD, RSI และ EMA เป็นสีเขียวสำหรับระยะเวลาส่วนใหญ่ ถ้าคุณมองไปที่ตัวเลขการขายและการซื้อสัญญาณคุณจะสังเกตเห็นว่าเมื่อมีทั้งขายหรือซื้อสัญญาณ arrow ตัวชี้วัดอื่น ๆ ทั้งหมดมักจะแสดงสิ่งเดียวกัน ธุรกิจการค้าสามารถปิดได้โดยใช้การหยุดหรือเมื่อมีสัญญาณตรงกันข้าม ดาวน์โหลดฟรีกำไรสูงการซื้อขาย Forex ผลกำไรและขาดทุนของ Systemforex คำถามรวดเร็ว ฉันสามารถซื้อขาย forex ได้จาก forex ฉันมีขาดทุนบางส่วนและฉันต้องการทราบว่าฉันจะต้องเสียภาษีเหล่านี้ในภาษีเทอร์โบอย่างไร ฉันได้พิมพ์ประวัติการทำธุรกรรมการค้าของฉันในช่วงปี 2014 และในการทำธุรกรรมนั้นรายงานการขาดทุนสำหรับปี ฉันพูดกับ cpa ผ่านภาษีเทอร์โบและเขากล่าวว่าพวกเขา wouldnt คำถามถ้าฉันยื่นกำไรหรือขาดทุนของฉันผ่านช่อง B (ระยะสั้น) ภายใต้กำหนด D. นี่เป็นคำถามของฉัน 1 - ฉันต้องการจะชี้แจงว่ามันเหมาะสมสำหรับฉันที่จะดำเนินการต่อไปกำไรเหล่านี้กำไรตามตาราง D ตั้งแต่ฉันไม่เคยส่งแบบฟอร์ม 1099-b ค่อนข้างพิมพ์ออกมาจากเว็บไซต์ forex 2 - คือการซื้อขายสกุลเงินจุดผ่าน forex หรือ fxcm พิจารณาสัญญาการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ 3-Ive อ่านเมื่อเวลาผ่านไปว่าฉันควรเข้ากำไรหรือขาดทุนภายใต้มาตรา 988 ฉันยังคงมีสิทธิ์ใช้เงินทุนสูญเสียไปกว่าฉันเพียงแค่ต้องการอย่างเป็นทางการรู้วิธีการยื่นอย่างถูกต้องกับภาษีเทอร์โบ ความช่วยเหลือใด ๆ ที่เป็นที่ชื่นชมมาก โดยปกติแล้วผู้ค้าปลีก FOREX รายย่อยจะอยู่ภายใต้มาตรา 988 ซึ่งครอบคลุมสัญญาซื้อขายเงินตราต่างประเทศระยะสั้นเช่น FOREX trades ส่วน 988 ภาษีกำไรและขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนเช่นรายได้ปกติซึ่งอยู่ในอัตราที่สูงกว่าภาษีเงินได้กำไรสำหรับผู้ที่มีรายได้มากที่สุด ข้อได้เปรียบของการปฏิบัติตามมาตรา 988 คือสามารถหักรายจ่ายใด ๆ ที่เป็นเงินได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายซึ่งสามารถหักเงินได้เพียง 3,000 ในส่วนของผลขาดทุนจากเงินทุนเท่านั้น รายได้อื่น ๆ - รายได้อื่น 1099-A 1099-C - รายได้อื่น ๆ ที่รายงานได้รายได้ที่รายงานได้อื่น ๆ รายได้ที่เกิดจากการหักล้างกันนี้เป็นไปตามที่ระบุไว้ในแบบฟอร์ม 6781 การรักษากำไรจากเงินตราต่างประเทศคือการถือว่าเป็นรายได้ปกติ เว้นแต่จะได้ระบุไว้เป็นอย่างอื่นในส่วนนี้กำไรหรือขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนที่เกิดจากธุรกรรมในส่วนที่ 988 จะคำนวณแยกต่างหากและถือเป็นรายได้หรือขาดทุนโดยปกติ (แล้วแต่กรณี) Ive ได้รวมลิงก์ไปยัง Internal Revenue Code เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงของคุณ: คำตอบนี้เป็นประโยชน์หรือไม่ใช่ไม่ปิดโพสต์นี้ถูกปิดและไม่ได้เปิดสำหรับความคิดเห็นหรือคำตอบ การดำเนินการอื่น ๆ ผู้คนมาที่ TurboTax AnswerXchange เพื่อขอความช่วยเหลือและคำแนะนำต่างๆต้องการแจ้งให้พวกเขาทราบว่าอยู่ที่นี่เพื่อฟังและแบ่งปันความรู้ของเรา เราทำแบบนั้นและรูปแบบของคำตอบของเรา ต่อไปนี้คือหลักเกณฑ์ 5 ข้อ: ให้พูดคุยกัน เมื่อตอบคำถามให้เขียนเหมือนที่คุณพูด ลองจินตนาการว่าคุณกำลังอธิบายบางสิ่งบางอย่างให้กับเพื่อนที่เชื่อถือได้โดยใช้ภาษาที่ใช้ง่ายในชีวิตประจำวัน หลีกเลี่ยงศัพท์แสงและศัพท์เทคนิคเมื่อทำได้ เมื่อไม่มีคำอื่น ๆ จะทำอธิบายคำศัพท์เทคนิคในภาษาอังกฤษธรรมดา ให้ชัดเจนและระบุคำตอบไว้ตรงหน้า ถามตัวเองว่าข้อมูลใดที่บุคคลต้องการจริงๆและนำเสนอข้อมูลนั้น ยึดหัวข้อและหลีกเลี่ยงรายละเอียดที่ไม่จำเป็น แบ่งข้อมูลลงในรายการตัวเลขหรือสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยและไฮไลต์รายละเอียดที่สำคัญที่สุดเป็นตัวหนา กระชับ มุ่งมั่นไม่เกินสองประโยคสั้น ๆ ในย่อหน้าและพยายามรักษาย่อหน้าไว้สองบรรทัด กำแพงของข้อความสามารถดูน่ากลัวและหลายครั้งที่เคยอ่านมันจึงแบ่งขึ้น สามารถเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม แต่หลีกเลี่ยงการให้คำตอบที่มีมากกว่าลิงก์ เป็นผู้ฟังที่ดี เมื่อคนโพสต์คำถามทั่วไปมากใช้เวลาสองเพื่อพยายามเข้าใจสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาจริงๆ จากนั้นให้คำตอบที่นำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้กำลังใจและเป็นบวก มองหาหนทางที่จะขจัดความไม่แน่นอนด้วยการคาดเดาความกังวลของประชาชน ทำให้เห็นได้ชัดว่าเราชอบช่วยให้พวกเขาบรรลุผลในเชิงบวก คุณยังคงมีคำถามถามคำถามของคุณกับชุมชน คำถามส่วนใหญ่ได้รับคำตอบในเวลาประมาณหนึ่งวัน โพสต์คำถามของคุณไปที่ชุมชนกลับไปที่ผลการค้นหา

No comments:

Post a Comment